Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2023 của tỉnh Thái Nguyên là 88,94%

2024-01-30 10:30:00.0

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện Đồng Hỷ

Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính toàn tỉnh Thái Nguyên năm 2023 được khảo sát bởi 6.474 người dân, người đại diện cho các tổ chức. Trong đó, đánh giá “hài lòng” và “rất hài lòng” là 5.758/6.474 người, đạt 88,94%.

Đối với các sở, ban, ngành, Chỉ số hài lòng năm 2023 được khảo sát bởi 2.170 người dân, người đại diện cho tổ chức. Trong đó số người đánh giá “hài lòng” và “rất hài lòng” là 1.652/1.805 người, đạt 91,52%. Về kết quả cụ thể, đứng đầu là Sở Kế hoạch và Đầu tư với 94,95%. Ngoài ra, còn 8 sở, ngành khác có Chỉ số hài lòng đạt từ 90,00% trở lên (Sở Thông tin và Truyền thông, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Y tế, Sở Công Thương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo). Các sở còn lại đều có Chỉ số hài lòng đạt trên 85,00%.

Người dân đến giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện Phú Bình

Đối với UBND cấp huyện, đứng đầu là UBND huyện Định Hóa với Chỉ số hài lòng là 91,80%. Tiếp theo là UBND TP. Thái Nguyên (91,28%); UBND TP. Phổ Yên (91,17%); UBND huyện Phú Bình (90,68%). Các địa phương còn lại đều có Chỉ số hài lòng đạt trên 80%. Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính của UBND các huyện, thành phố được khảo sát bởi 1.880 người dân, người đại diện cho các tổ chức. Trong đó số người đánh giá “hài lòng” và “rất hài lòng” là 1.476/1.789 người, đạt 82,50%.

Kim Oanh
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3831519